TÔM THẺ Cách tăng cường khả năng miễn dịch tại nhà

Thảo luận trong 'AO ĐẤT' bắt đầu bởi azway, 12/6/21.

By azway on 12/6/21 lúc 09:17
  1. azway

    azway Member

    miễn kháng hay bộ máy miễn kháng là phương pháp đảm bảo khi sinh ra đã bẩm sinh giúp bảo vệ khung người bạn khỏi nhiều phần các bệnh nhiễm trùng và bệnh lý. cơ chế này có thể được chăm sóc và duy trì bằng ăn uống lành mạnh và tập thể thao tốt.

    miễn dịch là gì?

    chúng ta luôn quen với sự uống nhiều bí thuốc thông minh và cuồng loạn mọi khi bị ốm hoặc mắc bất cứ bệnh lý nào. điều mà chúng nó ta có xu hướng gạt bỏ mọi lúc là họ là sự việc sáng tạo công sức nhất của Đức Chúa Trời và chúng ta là chúng ta đã được ban tặng năng khiếu để chặn lại mọi bệnh tật mà hoàn toàn không cần sự bổ trợ của bất cứ bài thuốc hay viên thuốc nào. Chỉ khi do sự kém cỏi của chúng ta, khả năng bẩm sinh của người sử dụng thấp dần, thì cơ thể họ mới dễ mắc bất kể dạng bệnh lý nào hơn. miễn kháng hay hệ điều hành miễn kháng là bề ngoài đảm bảo an toàn bẩm sinh khi sinh ra bảo vệ khung hình bạn khỏi nhiều phần những dịch bệnh nhiễm trùng và bệnh lý. nguyên tắc này có thể được nuôi dưỡng và gia hạn bằng thức ăn mạnh khỏe và tập thể dục thể thao tốt. Đặc biệt là bây giờ khi bạn đã và đang trong đồ họa đại dịch và những dịch bệnh về đường hô hấp đang gia tăng, nó là rất cần đối với các cá thể để tìm hiểu làm sao để tăng sức mạnh miễn dịch. Điều đó sẽ bổ ích trong các việc giữ chúng bình yên khỏi bất kể bệnh lý hoặc bệnh lý nào.

    Ăn gì để tăng cường hệ miễn dịch

    Mẹo để tăng cường hệ miễn dịch

    bây giờ bọn họ đã biết tầm quan trọng của sự việc tăng tốc sự miễn dịch của bản thân, chúng ta hãy hiểu ít cách để bạn cũng có thể tăng sức mạnh hệ thống miễn dịch của cơ thể. Trước khi bạn ban đầu thảo luận về các mẹo làm sao để tăng quyện lực miễn kháng, con người phải hiểu rõ rằng bức tốc hoặc đơn giản là duy trì năng lực bảo vệ miễn dịch của khung hình chưa phải là khoa học hoả tiễn và chỉ bắt buộc kỷ luật và cam đoan vô điều kiện kèm theo khái niệm sức lực của chính bạn. tôi sẽ tách những khuyến cáo này thành ba loại chính, nơi bên tôi sẽ nói đến thức ăn, tập luyện thể dục và các gợi ý chung cần làm theo để tăng khả năng chống lại bệnh tật trong khi ở nhà.

    Các bài tập luyện để cải thiện và tăng cường bộ miễn dịch

    Yoga

    Yoga là một vẻ ngoài tập luyện thể dục thể thao tốt nhất để lưu lại cho chính mình có body cân đối và khỏe khoắn, bạn có thể tập dượt dễ dàng chính trong ngôi nhà của bạn mà hoàn toàn không phải dành hết thời gian khi ra bên ngoài. Sau đó là một số cách để tập yoga:

    tập dượt trên máy chạy bộ

    Đây là 1 trong hiệ tượng tim mạch có thể được đeo đuổi các ngày trong một khoảng thời gian ngừng để cải tổ sức Chịu và tăng cường bộ máy miễn kháng của mình. chúng ta cũng có thể duy trì mục tiêu chạy trên máy chạy bộ thấp nhất nửa tiếng từng ngày, chúng ta có thể tăng tốc độ hoặc thời gian tập dượt dựa vào sự thoải mái và sức chịu.

    thể dục nhịp điệu

    Một bề ngoài tập luyện thể thao thú vị liên hiệp rất tốt của nhảy với tập dượt. Nó là pháp luật để lưu lại cho chính mình chuyển động xuyên suốt ngày và cũng tiết ra một ít calo cho nên giúp làm giảm cân.

    Pilates

    Pilates là một trong những bề ngoài tập luyện thể dục thể thao kéo dãn đơn giản và dễ dàng và tốt nhất giúp đỡ bạn giảm được số kg thừa đó, cải sinh sự điều độ chủ yếu và sự dẻo dai của cơ bắp. Bạn có thể học theo quy trình được kể ở đây để dành được hiệu quả nhất.

    Pilates:

    a. Cầu: Nhấn đều cân nặng của bạn lên cẳng chân, vai và cánh tay khi bạn siết chặt và nâng hông lên không trung cho đến khi cơ thể chế tạo một đường thẳng giữa vai và đầu gối, không thay đổi kiểu dáng khi hấp thụ và thở ra ba lần, hạ người xuống. trở về sàn.

    b. Vòng tròn chân: Giữ cho hông của bạn ổn định khi bạn theo dõi các vòng tròn trong không gian bằng chân phải, lộn ngược hướng của vòng tròn và theo dõi năm vòng tròn theo chiều khác. Đặt chân của mình trở lại trên bề mặt đất.

    c. Bụng gập bụng: Kéo đầu gối vào ngực. Nâng cao đầu và cổ của bạn và đặt hai tay sau đầu. Mở rộng chân phải của mình thẳng ra và dìu dịu vặn người để khuỷu tay phải dịch chuyển về phía đầu gối cong bên trái. Gập đầu gối phải của bản thân và đưa nó quay trở về ngực một lượt nữa, và khi chúng ta làm bởi thế, chân duỗi thẳng trái của bạn ra và nhẹ nhàng vặn người để khuỷu tay trái của mình di chuyển về hướng đầu gối cong ở bên phải của bạn.

    Prone Pilates:

    a. Swan: đặt cả 2 tay dưới vai, ép xương mu và lòng bàn tay xuống dưới đất khi chúng ta nâng mặt, cổ lên ngang ngực khỏi mặt đất, uốn cong lưng dưới. hít vào, thở ra và đặt người xuống.

    b. Bơi: Duỗi thẳng tay tay về hướng trước, ấn vào đùi và gót chân cùng lúc nâng mặt và cổ lên khỏi mặt đất, nâng cánh tay và chân khi chúng ta hoàn thành cử chỉ bơi trên không.

    c . T: chế tạo chữ T với 2 tay giơ cao khỏi mặt đất và dang vuông góc với cơ thể, ép hông và đùi, hai bàn chân ép vào với nhau và nâng lên trên mặt đất.

    Ván

    trong những hình thức tập thể thao tốt nhất khiến cho bạn cải thiện sự điều độ của khung hình và làm chắc chắn các cơ thừa ở cơ bụng. con người rất có thể sử dụng bất kỳ hiệ tượng plank nào căn cứ vào dự tính luyện tập.

    Plank cao

    Đặt ngón chân và lòng bàn tay trên bề mặt đất, giữ tay và chân thẳng ở hình dáng chống đẩy, khung người nâng cao khỏi sàn, giữ thấp nhất 10-15 giây

    Plank cẳng tay

    Đặt ngón chân, cẳng tay và cùi chỏ của bản thân trên mặt đất, giữ thẳng lưng ở hình thể chống đẩy, cơ thể nâng lên khỏi sàn, giữ bé nhất 10-15 giây

    Side plank

    Đặt ngón chân và lòng bàn tay phải trên mặt đất, xoay khung người sang trái, giữ cân đối trên cánh tay phải với cả hai cẳng bàn chân chồng lên nhau, giữ tay kia giơ trên không và chân thẳng, giữ bé nhất 10-15 giây

    Reverse plank

    Ngồi thẳng lưng với hai duỗi thẳng chân trước mặt. Đặt tay ở cả 2 bên cơ thể, đầu ngón tay hướng vào chân. Giữ bàn chân của bản thân trên sàn, hướng các ngón bàn chân và chân duỗi thẳng khi chúng ta dùng cánh tay nâng người lên, cùng lúc gia hạn sự tiếp xúc của lòng bàn tay và gót bàn chân với bề mặt đất.
    Nhấp để kiểm tra phạm vi tim mạch thể dục thể thao của nó tôi

    xe đạp tập luyện thể dục thể thao

    tập dượt trên xe đạp thể thao có thể giúp đỡ bạn chắc khỏe đôi chân và đem về cho việc đó một thân hình bằng phẳng. Một chiếc xe đạp tập luyện thể thao đơn giản hoặc tinh tế và sắc sảo rất có thể được mua trực tuyến theo sự chắt lọc của cá nhân. Giữ kim chỉ nam thấp nhất trong vòng 30 phút hằng ngày với vận tốc khác biệt của xe đạp điện và thời khắc luyện tập thúc đẩy đến sức Chịu và sự thoải mái.

    Chế độ ăn uống thực dưỡng

    thực phẩm để tăng quyện lực miễn kháng‍

    Trái cây có múi

    Các loại Trái cây như cam, chanh, chanh ngọt, quất, vv rất giàu Vitamin C giúp bức tốc sức mạnh miễn dịch.

    Dưa hấu

    Nó chứa nhiều Vitamin A, B và C và các chất khoáng cần thiết bao gồm kali và magiê. Nó có thể được tiêu thụ thô, thái hạt lựu thành mỗi từng miếng hoặc ở dạng nước củ quả tươi mà hoàn toàn không cần thêm đường.

    Lựu

    chúng rất giàu chất xơ, Vitamin C và K và các khoáng chất cấp thiết như kali. loại hoa quả này có thể được ăn sống hoặc ở dạng nước ép tươi không đường.

    Garlic

    Tỏi rất giàu chất flavonoid và đóng gói cùng với sự tốt đẹp của tính năng chống khuẩn mà bệnh lý cung ứng võ thuật hoặc bất cứ nhiễm trùng đến.

    Nấm

    Một nguồn cung các dưỡng chất thiết yếu như kẽm, magiê, đồng và kali, một số chất xơ, vitamin B và ít calo.

    Green Veggies

    chứa nhiều carotenoid, chất xơ và chất khoáng như sắt và canxi và vitamin C và K tương ứng

    Trái cây khô

    Hạnh nhân - Chứa Vitamin E, chất xơ, protein và vi khoáng chất như mangan và magiê.

    Quả óc chó - Chứa các công năng chống oxy hóa chứa đầy axit béo omega-3, Vitamin E và K, chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa, sắt, selen, canxi và kẽm tựa như những chất khoáng.

    Hạt dẻ cười - Chứa chất xơ, kali, phốt pho và một số lượng carbohydrate và chất béo.

    Hạt điều - Chứa hàm lượng đáng chú ý carbs, chất béo và 1 số ít lượng protein, canxi và sắt.

    thức uống

    Trà- Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2003, các hóa chất tự nhiên có trong trà được xem là alkylamines để giúp tăng tốc bộ máy miễn dịch.

    Hạt giống

    Chia- Được gói gọn với canxi, mangan, magiê, phốt pho với một số ít lượng chất xơ và chất béo.

    Hạt lanh - Được nạp với carbs, chất xơ, protein và chất béo bão hòa, không bão hòa đơn và không bão hòa đa.

    Thuốc bổ sung

    Probiotics- Probiotics đối với những người chần chừ về thuật ngữ này về bước đầu là vi khuẩn sống và nấm men cung cấp các lợi ích sự khỏe mạnh cho khung hình bạn khi hấp phụ. Vậy nên, làm sao để bạn đảm bảo ăn những món mà bạn quan trọng nhận thấy bằng mắt thường của mình? đồ ăn đã lên men như hộp sữa chua, dưa cải bắp, dưa chua, kim chi hoặc bột chua có chứa probiotic tự nhiên và thoải mái và nên được dung nạp để duy trì hệ những con vi sinh vật đường ruột và rút cục cải sinh năng lực chuyên môn phòng thủ miễn kháng.

    Các loại thảo mộc - Các loại thảo dược như miếng cháy và andrographis giúp giảm tỷ lệ bệnh án và kháng viêm của khung hình đối với những bệnh sắp xảy ra.

    Lá Tulsi thô - Tulsi chứa các công dụng chống bệnh viêm làm giảm choáng váng, cảm ổm hoặc cúm và giảm khả năng bệnh tật tim và các tình trạng viêm ruột.

    Ăn uống lành mạnh

    hướng dẫn chung để cải tổ cường độ miễn nhiễm

    Ngủ đủ giấc

    nghiên cứu và điều tra đã cho là thiếu ngủ rất có thể làm tăng trưởng dung lượng hormone cortisol trong cơ thể, khi tăng vọt cầm lại có thể stress hệ thống miễn kháng. bởi vậy, điều rất quan trọng là phải ngủ ngon giấc vào ban tối.

    điều hành và kiểm soát găng tay

    Quá ức chế đã được xác minh là tạo ra sự không cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, chung cuộc có khuynh hướng làm suy giảm hệ điều hành miễn kháng của bản thân. Do đó, hãy duy trì hiện tượng không căng thẳng, lựa tìm những hoạt động như thiền, nhảy đầm, vẽ tranh hoặc bất kể thứ gì khác sẽ khiến cho bạn chia sẻ căng thẳng và đạt được sự an bình trong ý thức.

    Cắt giảm dung nạp rượu

    Trước khi chúng ta nói đến việc các loại thực phẩm để cải tổ sự miễn dịch, điều thiết yếu là phải biết tất cả những thứ chẳng thể dung nạp hoặc tỷ lệ của nó phải được hạn chế để giúp đỡ cải tổ khả năng chống lại bệnh tật. các thức uống có cồn là một trong những thứ cần giảm bớt lúc muốn gia hạn sức lực tốt và bộ miễn dịch. Uống quá nhiều rượu làm giảm bớt bộ máy miễn kháng và tăng cao tính dễ dẫn đến tổn thương của các dịch bệnh nhiễm trùng phổi và hệ hô hấp khác.

    Tránh thuốc lá hoặc hút thuốc dưới mọi hình thức

    Đã đến lúc người thân hiểu rõ rằng 'thuốc lá giết người' chẳng những đơn thuần là một cảnh báo nhắc nhở theo luật định mà là một hiện thực. hút thuốc lá hoặc dung nạp hút thuốc làm suy giảm mẫn cảm miễn kháng của bản thân, làm gia tăng nguy cơ viêm ở phế quản, viêm đường phổi và các dịch bệnh hệ hô hấp khác ở 18+ và gây nhiễm trùng tai giữa ở trẻ em.

    Ngâm mình trong ánh nắng mặt trời

    một trong những cách hiệu quả nhất về phong thái tăng sự miễn dịch sẽ luôn chấm dứt ở cánh cửa cải thiện chừng độ Vitamin D. sẽ là sách giáo khoa bước đầu mà bản thân mỗi chúng ta đã đọc ở trường, rằng tia nắng hồng ngoại vào buổi sáng sớm là một nguồn cung cấp vitamin tốt nhất. D. Vậy nên, hãy đánh thức sớm, đắm mình trong ánh hào quang của mặt trời, để những tia nắng chiếu thẳng vào bạn trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút. khoảng thời gian đó là đủ làm cho phép vitamin D hoạt động và tăng tốc bộ máy miễn dịch của bạn.

    Vệ sinh tay

    cân nhắc hiện thực là bàn tay luôn chạm với một cái gì đó, Đặc biệt là di động trong số những ngày nay, chẳng còn phải tranh luận khi chúng dễ bị nhiễm cao nhất con số vi trùng. Khi những bàn tay này chạm vào mắt, mũi hoặc miệng của bạn, những vi khuẩn này sẽ tiện lợi xâm nhập vào khung hình bạn hơn. do vậy, để giữ lại dọn dẹp tay tốt, hãy bảo đảm rằng bạn thường xuyên rửa tay bằng nước xà phòng hoặc sát trùng.

    bảo trì trọng lượng hợp lý

    không có cái gọi là khối lượng hài lòng, nhưng chắc chắn một cái gì đó được xem là 'trọng lượng trẻ khỏe'. người thân có xu hướng áp dụng những cách thức không ăn không uống khổng lồ này và tinh giảm bản thân thưởng thức những món ngon mà họ hâm mộ. vì thế, họ có xu thế ăn quá nhiều, thừa cân, hoặc mà thậm chí trong một số trường hợp trở nên rất yếu. Vì vậy, điều rất quan trọng là nhận ra đâu là khối lượng hợp lý khái niệm loại cơ thể, chiều cao và tuổi của bạn. duy trì một khối lượng khỏe mạnh tổng thể đảm bảo rằng bạn luôn trẻ trung và tràn trề sức khỏe với sự miễn dịch tốt.

    biện pháp tiếng cười

    Tiếng cười là liều thuốc cực tốt ', nghe chắc là sáo rỗng đúng chứ? Nhưng đó là việc thật! Cười lớn, giữ tinh thần sáng sủa, yên tâm và bớt lo ngại về các vấn đề của chính bản thân mình rất có khả năng giúp cho bạn theo những cách mà bạn có thể không lường được. bởi thế, hãy đảm bảo rằng bạn luôn tràn trề tiếng cười, tươi vui và sự thích thú. Đây là 1 trong những ngành hợp lý kỳ dị chắc rằng sẽ không thể giảng nghĩa cho chính bản thân về kiểu cách rút cuộc nó làm tăng sức mạnh miễn kháng nhưng một thứ mà ảnh hưởng của nó cuối cùng bạn sẽ đi qua.

    Bởi vậy, thay vì bị ốm rồi sau đó xác định vào các bí thuốc thông minh và không quá ngon, tốt nhất là chúng ta nên tăng tốc khả năng miễn dịch và trao quyền cho bản thân mình trong cuộc chiến chống lại bất kì bệnh lý hoặc bệnh tật nào sắp diễn ra.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Bình luận

Thảo luận trong 'AO ĐẤT' bắt đầu bởi azway, 12/6/21.

Chia sẻ trang này