Thị trường truyền thông - tổ sự kiện Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ, dần tiệm cận với nền giải trí của thế giới.
Các sự kiện lễ hội truyền thống, festival, thực cảnh gần đây bùng nổ như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong xã hội, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa, là công cụ hữu hiệu quảng bá hình ảnh địa phương. Tuy nhiên các sự lễ hội, lễ kỷ niệm vẫn đang diễn ra với các mô-tip chung: Sân khấu siêu to khổng lồ, ca sĩ hàng sao số, ánh sáng đạo cụ choáng ngợp…rườm rà không có nội dung và mã văn hoá rõ rệt .
Tận tâm và trách nhiệm với công việc
Có một người đạo diễn trẻ, đã chọn một hướng khác, thiên về kể chuyện qua các dàn dựng, thiết kế và thủ pháp sản khấu. Anh trú trọng về mặt nội dung trong các sản phẩm...